Resend my activation email : Register : Log in 
BCF: Bike Chat Forums


Hi guy, My question

Reply to topic
Bike Chat Forums Index -> General Bike Chat
View previous topic : View next topic  
Author Message

mikebigball
L Plate Warrior



Joined: 29 Dec 2017
Karma :

PostPosted: 10:23 - 10 Jan 2018    Post subject: Hi guy, My question Reply with quote

Phun thêu thẩm mỹ giúp chị em tiết kiệm đáng kể thời gian trang điểm mỗi ngày mà vẫn tạo nét cân đối, hài hòa cho gương mặt. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp được khuyến cáo không nên phun thêu lông mày nhằm đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân. Cụ thể, đó là những trường hợp nào, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Người đang có dáng lông mày đẹp

Phụ nữ Việt Nam nói riêng và Á Đông nói chung thường rất quan trọng tướng số, mà lông mày lại chính là một trong những ngũ quan thể hiện cho tướng số một cách rõ nét nhất. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu một hàng chân mày đẹp, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt thì không nên băn khoăn chuyện phun thêu lông mày làm gì, cũng đừng nghe ai đó rỉ tai mà dại dột “thay hình đổi tướng” để đẹp đâu không thấy chỉ thấy rước họa vào thân.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, những người tìm đến dịch vụ phun thêu lông mày khi mắc khuyết điểm như dáng mày không như ý, thiếu đầu, cụt đuôi, thưa sợi, nhạt màu,…

Phụ nữ có thai

Theo khuyến cáo của những chuyên gia thẩm mỹ, phụ nữ có thai không nên phun thêu lông mày. Mặc dù hiện nay, mực phun xăm có nguồn gốc chiết xuất tự nhiên, công nghệ thẩm mỹ lông mày sử dụng đầu kim siêu nhỏ để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn nhưng ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng, tác động không nhỏ đến sức khỏe của mẹ bầu lẫn thai nhi.

https://nangmuikhongphauthuat.vn/wp-content/uploads/2018/01/phun-long-may-bao-lau-thi-dep-2-300x189.jpg

Xem thêm: Phun mày tán bột ngọc dung

Trong giai đoạn mang thai, do thay đổi hormone nên nhiều chị em bị rụng lông mày. Hãy cố gắng chờ đến khi thời kỳ sinh nở qua đi rồi mới tân trang lại đôi chân mày thanh tú của mình nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân cũng như sự phát triển của thai nhi.

Người hay bị dị ứng, viêm da, viêm nhiễm vùng phun thêu

https://nangmuikhongphauthuat.vn/wp-content/uploads/2017/12/theu-long-may-mau-nau-den-1-2-300x204.jpg

Xem thêm: Phun thêu lông mày ở đâu đẹp

Da - một bộ phận hết sức quan trọng đối với cơ thể, bảo vệ các cơ quan bên, đồng thời cũng hết sức nhạy cảm, có khả năng phản ứng mạnh mẽ với các tác động từ bên ngoài như mực phun thêu. Hầu hết với những người có cơ địa hay bị viêm da, dị ứng sẽ khó đạt được hiệu quả thẩm mỹ lông mày như mong muốn.

Tại tất cả cơ sở thẩm mỹ uy tín, để đảm bảo an toàn cho người làm đẹp và biết được cơ thể khách hàng có nằm trong những trường hợp không nên phun thêu lông mày, các chuyên viên sẽ tiến hành thử mực trên da xem có bị dị ứng hay không. Chỉ khi bạn không có bất kì một dấu hiệu khác thường mới được chỉ định phun thêu lông mày. Vì thế, nếu bạn thuộc nhóm những người hay bị mẩn ngứa, viêm da tốt nhất bạn nên sử dụng các phương pháp làm đẹp khác thay vì lựa chọn các dịch vụ phun thêu nhằm tránh rước họa vào thân.

Người thường xuyên sử dụng chất kích thích

Rượu, bia, cà phê, thuốc lá… là các chất kích thích ảnh hưởng lớn tới sự lưu thông trong máu, khiến cho màu phun thêu lên không đều. Các chất kích thích này còn khiến nước huyết tương tiết ra nhiều hơn bình thường nên mực sẽ khó bám vào da gây ra những đường nét mờ nhạt và rất xấu.

Với những người có thói quen sử dụng các chất kích thích trên nếu không thể kiêng khem trong vòng từ 5 – 7 ngày cả trước và sau phun thêu lông mày cần phải suy nghĩ thật cẩn thận khi lựa chọn dịch vụ phun thêu chân mày.

Để biết được cơ địa có phù hợp với giải pháp phun thêu lông mày thẩm mỹ, chị em có thể liên hệ trực tiếp hotline 1800.6377 (Miễn phí) để được các chuyên viên tư vấn tại Hệ thống TMV Ngọc Dung hỗ trợ tận tình!

Chúc các bạn làm đẹp an toàn và thành công!

Nguồn: Phun thêu lông mày


Last edited by mikebigball on 03:50 - 07 Feb 2018; edited 1 time in total
 Back to top
View user's profile Send private message You must be logged in to rate posts

MarJay
But it's British!



Joined: 15 Sep 2003
Karma :

PostPosted: 10:32 - 10 Jan 2018    Post subject: Reply with quote

Depends what you want. If you want out and out performance then something like CL or Brembo is what you need, although I've always used EBC - I suspect they are nearly as good, if not as good as the proper 'race' pads.

However, if you're commuting to work on a YBR125, then Brenta will be fine. In fact, I'd hazard a guess that Brenta would be fine on anything short of hard core trackday addiction.

What bike, and what do you use it for?
____________________
British beauty: Triumph Street Triple R; Loony stroker: KR1S; Track fun: GSXR750 L1; Commuter Missile: GSX-S1000F
Remember kids, bikes aren't like lego. You can't easily take a part from one bike and then fit it to another.
 Back to top
View user's profile Send private message Send e-mail You must be logged in to rate posts

Rogerborg
nimbA



Joined: 26 Oct 2010
Karma :

PostPosted: 10:48 - 10 Jan 2018    Post subject: Reply with quote

It'll depend on your bike.

Whatever was on the front of my Nazi Tractor when I got it lasted at least 5000 miles.

I then switched to EBC which wore through in just 2000 miles. Not binding, but I stripped and cleaned the brakes and replaced the seals anyway.

Then I tried Brembo pads, which went for nearly 3000 miles, wow.

I'm currently trying Armstrong, which are a budget brand like Brenta. They brake the same as the EBC and Brembo pads on a commute and can't possibly last any worse.

I can't see why I'd throw in anything but the cheapest pads with any sort of brand name on them.
____________________
Biking is 1/20th as dangerous as horse riding.
GONE: HN125-8, LF-250B, GPz 305, GPZ 500S, Burgman 400 // RIDING: F650GS (800 twin), Royal Enfield Bullet Electra 500 AVL, Ninja 250R because racebike
 Back to top
View user's profile Send private message You must be logged in to rate posts
Old Thread Alert!

The last post was made 6 years, 79 days ago. Instead of replying here, would creating a new thread be more useful?
  Display posts from previous:   
This page may contain affiliate links, which means we may earn a small commission if a visitor clicks through and makes a purchase. By clicking on an affiliate link, you accept that third-party cookies will be set.

Post new topic   Reply to topic    Bike Chat Forums Index -> General Bike Chat All times are GMT + 1 Hour
Page 1 of 1

 
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum
You cannot attach files in this forum
You cannot download files in this forum

Read the Terms of Use! - Powered by phpBB © phpBB Group
 

Debug Mode: ON - Server: birks (www) - Page Generation Time: 0.06 Sec - Server Load: 0.16 - MySQL Queries: 17 - Page Size: 45 Kb